.

Tập đoàn Vingroup và Bộ đội Biên phòng Quảng Bình trao quà hỗ trợ ngư dân miền biển

Thứ Hai, 29/08/2016, 08:23 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-8, Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn ven biển từ huyện Quảng Trạch đến Lệ Thủy. Đợt trao quà hỗ trợ này còn có sự kết hợp của chương trình VTV 24H - Đài Truyền hình Việt Nam.

Ban tổ chức trực tiếp trao 500 suất quà với tổng trị giá 250 triệu hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Bình.
Ban tổ chức trực tiếp trao 500 suất quà với tổng trị giá 250 triệu hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Bình.

Trong đợt này, tổ chức Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phối hợp với BĐBP tỉnh trao 500 suất quà với tổng trị giá 250.000.000 đồng. Trong đó, mỗi suất quà gồm tiền mặt và một số thực phẩm thiết yếu trị giá 500.000 đồng. Những món quà có ý nghĩa động viên, chia sẻ với những khó khăn của ngư dân trước sự cố môi trường biển trong thời gian qua.

Cùng với việc trao quà hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup và BĐBP tỉnh đã kết hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân miền biển về ý thức bảo vệ môi trường biển và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Cũng trong đợt này, cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng và các thành viên trong tổ chức Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vin Group đã phối hợp với ngư dân làm vệ sinh ven biển tại  nhiều điểm trên địa bàn./.

Minh Lợi- Ngọc Hòa