.

Hội thi "Nông dân Quảng Bình với An toàn giao thông"

Thứ Tư, 24/08/2016, 09:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình Điểm đến ATGT năm 2016 với nội dung “Nông dân Quảng Bình với ATGT”. Tham dự vòng loại có 6 đội đến từ 6 xã, phường trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

  Một hoạt cảnh trong phần thi “Tài năng nông dân”
Một hoạt cảnh trong phần thi “Tài năng nông dân”

Hội thi được tổ chức với mục đích phát huy vai trò của nông dân trong thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chương trình hành động nhằm bảo đảm trật tự ATGT; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về ATGT ở cơ sở, góp phần giảm thiểu tai nạn, ùn tắc giao thông trên địa bàn.

Các đội dự thi trải qua 4 phần thi gồm: Lời chào nông dân, Nhà nông nhanh trí, Cùng nhau giải đáp, Tài năng nông dân. Với hình thức sân khấu hóa, các phần thi đã được biên soạn và thể hiện hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khán giả.

Kết quả, sau một ngày tranh tài, 3 đội được chọn vào vòng chung kết gồm: phường Bắc Nghĩa, xã Đức Ninh và Lộc Ninh. Vòng chung kết hội thi “Nông dân Quảng Bình với ATGT” sẽ được tổ chức vào tháng 9-2016 tại thành phố Đồng Hới.

N.Mai