.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên năm 2016

Thứ Bảy, 13/08/2016, 10:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 12-8, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Hội LHTN năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong vòng 5 ngày (từ ngày 8 đến ngày 12-8) với sự tham gia của 64 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Uỷ ban Hội LHTN các cấp, cán bộ, hội viên trong toàn tỉnh.

Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Hội LHTN Việt Nam; những giải pháp tăng cường củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng Hội LHTN Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Đồng thời, các học viên cũng được giới thiệu các kỹ năng cần thiết đối với mỗi người cán bộ hội, như: nắm bắt thông tin và dư luận xã hội, tuyên truyền, thuyết phục, vận động quần chúng, tổ chức trò chơi tập thể, làm việc nhóm cũng như rèn luyện kỹ năng nói, giao tiếp, thuyết trình cho cán bộ, thanh niên… Qua đó, nhằm bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác cho cán bộ hội, góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tại địa phương.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 26 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 40,6%); 37 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 57,8%); 1 học viên đạt yêu cầu (chiếm tỷ lệ 1,6%) và 7 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi