.

Trao tiền hỗ trợ trung úy cảnh sát biển bị bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư, 27/07/2016, 15:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (27-7), đại diện Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 2 cùng với đại diện Báo Thanh Niên đã tiến hành trao tiền hỗ trợ cho gia đình Trung úy cảnh sát biển Nguyễn Nam Tiến, quê xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Đại tá Võ Văn Kính, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 2 trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Tiến.
Đại tá Võ Văn Kính, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 2 trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Tiến.

Trung úy Nguyễn Nam Tiến là thủy thủ tàu CSB-2012, Hải đội 202, BTL Vùng Cảnh sát Biển 2. Anh Tiến đang phải chống chọi với chứng suy tim cấp 4, hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 103 (TP. Hà Nội) trong tình trạng sức khỏe giảm sút nghiêm trọng và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Gia cảnh nhà anh Tiến rất khó khăn. Hiện, 2 vợ chồng cùng con trai mới 5 tuổi đang sống cùng mẹ già (84 tuổi) trong ngôi nhà nhỏ ba gian đã cũ.

Tại gia đình anh Nguyễn Nam Tiến ở quê nhà, đại diện BTL Vùng Cảnh sát Biển 2 và Báo Thanh Niên đã trao số tiền 30 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ, nhằm hỗ trợ một phần kinh phí để chăm lo sức khỏe cho anh Tiến. Trước đó, cán bộ, chiến sĩ Hải đội 202 và tàu CSB 2012 (nơi anh Tiến công tác) cũng đã nhiều lần tổ chức quyên góp và kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm nhằm chia sẻ với những khó khăn của gia đình.

Hương Lê