.

Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, công chức

Thứ Sáu, 22/07/2016, 14:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 22-7, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử chuyên nghiệp”.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Tỉnh đoàn, Trường Doanh nhân Top Olympia và 70 học viên là những cán bộ, công chức đang công tác tại các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia giảng dạy tại khóa đào tạo.
Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia giảng dạy tại khóa đào tạo.

Khóa đào tạo do Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia giảng dạy với những nội dung chính: vai trò, tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và trong cuộc sống; nghệ thuật giao tiếp và gây ấn tượng; nghệ thuật lắng nghe và phản hồi hiệu quả; các hình thức giao tiếp trong kinh doanh và trong cuộc sống; mô hình AKS – 3T trong giao tiếp...

Ngoài ra, các học viên còn được tham gia trò chơi, thảo luận nhóm, nghiên cứu tình huống và trả lời hỏi - đáp xoay quanh các vấn đề về giao tiếp, ứng xử trong công việc và cuộc sống.

Khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử chuyên nghiệp” sẽ bổ sung các kỹ năng và phong cách giao tiếp hiệu quả cho cán bộ, công chức; tăng cường khả năng giao tiếp trong nội bộ và trong công việc nhằm nâng cao nghệ thuật giao tiếp cho mỗi cá nhân; giúp cán bộ, công chức nâng cao kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xung đột, cũng như sử dụng giao tiếp như một công cụ hữu hiệu trong công việc.

Lan Chi