.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình của cháu Nguyễn Ngọc Trọng bị ung thư máu

Thứ Ba, 31/05/2016, 09:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 30-5, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP vận tải Phú Hoàng đã đến trao quà cùng số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Thiện và chị Phạm Thị Thuý (bố mẹ của cháu Nguyễn Ngọc Trọng) ở thôn 2, xã Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch, một hoàn cảnh thương tâm được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời” của  Báo Quảng Bình.

>> Mong manh sự sống của bé trai mắc bệnh ung thư máu

Gia đình anh Nguyễn Ngọc Thiện và chị Phạm Thị Thuý có con trai là cháu Nguyễn Ngọc Trọng (4 tuổi) bị mắc bệnh ung thư máu, hàng ngày phải gồng mình trong đau đớn, đối mặt với sự sống mong manh.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP vận tải Phú Hoàng đến trao quà cùng số tiền hỗ trợ gia đình chị Phạm Thị Thuý.

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP vận tải Phú Hoàng trao quà cùng số tiền hỗ trợ gia đình chị Phạm Thị Thuý.

Mỗi năm 3 lần, mỗi lần kéo dài cả tháng trời, gia đình anh chị phải đưa cháu Trọng vào Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị và nhận thuốc. Với chi phí 4 - 6 triệu đồng cho mỗi lần truyền tiểu cầu (chưa kể thuốc men), cho đến giờ, anh Thiện, chị Thúy đã bán hết sạch những tài sản có giá trị trong nhà để lo cho con. Căn nhà cấp 4 vốn đã chẳng còn thứ nào giá trị để bán nay lại không thể đem ra cầm cố, thế chấp vì nó được dựng trên mảnh đất anh chị thuê lại của một người bà con. Bản thân hai vợ chồng cũng không có việc làm ổn định, cuộc sống hết sức khó khăn.

Tại buổi trao quà và tiền hỗ trợ, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và Công ty CP vận tải Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa, trụ sở tại số 9, Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới) đã chia sẻ, động viên gia đình chị Thuý cố gắng giữ gìn sức khoẻ, vượt qua khó khăn để chăm sóc cho, chữa bệnh cho cháu Trọng.

Thanh Hải

Mọi sự chia sẻ, giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

Anh Nguyễn Ngọc Thiện (thôn 2, xã Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch). Điện thoại: 0982342239

Hoặc:

Tài khoản hoạt động từ thiện của Báo Quảng Bình, số TK: 104010000005829 - Ngân hàng Công thương, Chi nhánh Quảng Bình.