.

Khai giảng khóa đào tạo CEO tại Quảng Bình

Thứ Bảy, 20/02/2016, 16:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (20-2), Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình phối hợp với Trường đào tạo doanh nhân PTI (thuộc Tổ chức giáo dục PTI) khai giảng khóa đào tạo Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO 01 QB.

Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa- Thể thao & Du lịch, Hội doanh nghiệp tỉnh, Tổ chức giáo dục PTI và 50 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

Giám đốc điều hành (CEO) là vị trí “then chốt” để tạo nên sự chuyên nghiệp cho tất cả mọi công đoạn trong tổ chức và hoạt động của công ty, kể cả khâu sản xuất, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu.

Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng đang rất thiếu các nhà điều hành chuyên nghiệp, mà một trong những nguyên nhân chính là nhiều người chưa có những hình dung cụ thể về nghề “Giám đốc điều hành”.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trình bày chuyên đề “Tái cấu trúc doanh nghiệp, thay đổi hay là chết”
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trình bày chuyên đề “Tái cấu trúc doanh nghiệp, thay đổi hay là chết”

Khóa đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp được mở ra lần này nhằm cung ứng một phần thiếu hụt nhân sự cao cấp đó. Khóa đào tạo có các chuyên gia cao cấp, từng là thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ và một số Tổng giám đốc của các tập đoàn hàng đầu thế giới tại Việt Nam tham gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quản trị chuyên nghiệp.

Tại đây, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết của một nhà quản lý lãnh đạo cũng như có thể chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm quản lý của các chuyên gia kinh tế hàng đầu, các doanh nghiệp trong tỉnh.

Khóa đào đạo thu hút 50 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.
Khóa đào đạo thu hút 50 học viên đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh.

Khóa đào tạo gồm 12 chuyên đề sẽ diễn trong 3 tháng với 30 buổi học.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã được nghe Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh trình bày các chuyên đề “Tái cấu trúc doanh nghiệp, thay đổi hay là chết”, “Nghề giám đốc đoanh nghiệp”, “CEO và tổng quan về quản trị doanh nghiệp”, “Quản trị cuộc đời”.

Hương Lê