.

Các doanh nghiệp thưởng tết bình quân 1,5 triệu đồng

Thứ Hai, 15/02/2016, 08:57 [GMT+7]
(QBĐT) - Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016, các doanh nghiệp chi hỗ trợ, thưởng tết cho người lao động mức bình quân 1,5 triệu đồng/người, tương đương với Tết năm ngoái.
A
Người lao động trong Công ty xăng dầu Quảng Bình có mức thu nhập Tết khá cao.
Trong đó, có một số doanh nghiệp có mức thưởng cao như: Công ty TNHH MTV Xi măng sông Giang 14 triệu đồng, Viễn thông Quảng Bình 10 triệu đồng, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Quảng Bình 8 triệu đồng, Công ty Xăng dầu Quảng Bình 6,5 triệu đồng/người…
 
Hầu hết các đơn vị đã khắc phục khó khăn và chi trả đầy đủ tiền lương năm 2015 cho người lao động; một số đơn vị đã cho ứng lương tháng 1-2016. Các doanh nghiệp ngoài Nhà nước có mức lương bình quân 2,8 đến 3 triệu đồng/người/tháng; các doanh nghiệp Nhà nước đạt bình quân 3 triệu đồng/người/tháng. Các đơn vị hành chính sự nghiệp hưởng lương ngân sách Nhà nước thực hiện việc thanh toán lương đúng quy định.
 
Nhìn chung, tư tưởng của cán bộ, công chức, viên chức, công nhân và người lao động ổn định; các cơ quan, xí nghiệp, trường học, các địa phương đều chú trọng làm tốt công tác vệ sinh môi trường, treo băng rôn, khẩu hiệu, treo cờ tổ quốc mừng Đảng, mừng Xuân, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong nhân dân. 
 
P.V