.

Công ty FAHASA trao tặng 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chủ Nhật, 31/01/2016, 11:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 30-1-2016, tại siêu thị Co.op Quảng Bình, Công ty cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) đã tổ chức lễ khai trương Nhà sách FAHASA Quảng Bình.

Đại diện lãnh đạo Công ty FAHASA trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Công ty FAHASA trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là Nhà sách FAHASA thứ 15 tại khu vực miền Trung và là nhà sách thứ 82 của Công ty FAHASA trên toàn quốc. Nhà sách này có diện tích rộng gần 500m2, trưng bày hơn 50.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại; 5.000 mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp… đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, mọi tầng lớp khách hàng. Đặc biệt tại đây có “Góc đọc sách miễn phí” dành cho các em học sinh, sinh viên thư giãn bên trang sách sau những giờ học tập căng thẳng.

Nhân dịp chính thức khai trương Nhà sách FAHASA Quảng Bình, Công ty cổ phần Phát hành sách TP.HCM đã trao tặng 30 phần quà (tổng giá trị 11 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới) với mong muốn khích lệ tinh thần các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.

 Nội Hà