.

Xây dựng mô hình gia đình nông dân không vi phạm pháp luật và không mắc các tệ nạn xã hội

Thứ Bảy, 10/10/2015, 14:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 8-10, Hội Nông dân tỉnh đã chọn Chi hội nông dân tiểu khu 5, thị trấn Quy Đạt (Minh Hóa) tổ chức lễ ký kết mô hình nông dân không vi phạm pháp luật và không mắc các tệ nạn xã hội. Đây là chi hội được chọn làm điểm để nhân rộng ra toàn tỉnh.

Hội hội nông dân tiêu khu 5, thị trấn Quy Đạt (Minh Hóa) đang ký kết mô hình nông dân không vi phạm pháp luật và không mắc các tệ nạn xã hội
Chi hội Nông dân tiểu khu 5, thị trấn Quy Đạt (Minh Hóa) đang ký kết mô hình nông dân không vi phạm pháp luật và không mắc các tệ nạn xã hội.

Khu dân cư tiểu khu 5, thị trấn Quy Đạt có trên 130 hộ dân, sống chủ yếu bằng sản xuất nông nghiệp và kinh doanh dịch vụ. Những năm qua, hội viên nông dân đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn đang còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, gây mất an toàn trong tiểu khu.

Trước thực trạng trên, Hội Nông dân tỉnh đã chỉ đạo các cấp hội nông dân ở huyện Minh Hóa tổ chức ký kết mô hình nông dân không vi phạm pháp luật và không mắc các tệ nạn xã hội.

Đây là hoạt động giúp cho gia đình các hội viên nông dân phòng tránh các tệ nạn xã hội, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, chấp hành pháp luật của gia đình, hội viên, từ đó tập hợp được sức mạnh của hội viên nông dân trong công tác đấu tranh, phòng từ tệ nạn xã hội…

Tại hội nghị, 100% gia đình hội viên nông dân đã đồng loạt ký kết xây dựng mô hình gia đình nông dân không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội.

X.V