.

Viễn thông Quảng Bình nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Năm, 01/10/2015, 17:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước đối với người có công, cán bộ, công nhân viên, người lao động Viễn thông Quảng Bình đã nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Kiểng (SN 1905, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch) và Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đậu Thị Ngại (SN 1917, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch).

>> BQL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng

>> Kêu gọi hỗ trợ kinh phí, phụng dưỡng 24 Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống

Lễ công bố phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Kiểng.
Lễ công bố phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Kiểng.

Trong các ngày 1 và 2-10, đại diện lãnh đạo Viễn thông Quảng Bình đã phối hợp với đảng ủy, chính quyền xã Thanh Trạch, Cảnh Dương tổ chức lễ công bố quyết định phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Theo đó, mức phụng dưỡng 1 triệu đồng/tháng/mẹ và tổ chức thăm hỏi tặng quà các mẹ vào dịp lễ, tết trong năm. Số kinh phí trên do toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, người lao động Viễn thông Quảng Bình tự nguyện đóng góp.

Phát biểu tại các buổi lễ công bố phụng dưỡng, đồng chí Trương Công Minh, Giám đốc Viễn thông Quảng Bình cho biết: “Được phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng là vinh dự của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Viễn thông Quảng Bình. Đây cũng là hoạt động của phong trào đền ơn đáp nghĩa mà Đảng bộ, Ban giám đốc, Công đoàn Viễn thông đang tích cực phát động, nhằm thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Quảng Bình về việc tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”.

Ba Vì-Thanh Bình