.

Hội Nông dân tỉnh nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ Nhật, 11/10/2015, 09:40 [GMT+7]
Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng quà và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của mẹ Khuyến
Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến.

(QBĐT) - Ngày 8-10, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Khuyến, ở tiểu khu 4, thị Quy Đạt (huyện Minh Hóa).

>> Viễn thông Quảng Bình nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Mẹ Cao Thị Khuyến có hai người con trai hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc và mẹ được phong tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” năm 2014.

Hội Nông dân tỉnh đã nhận phụng dưỡng, chăm sóc mẹ suốt đời. Ngoài mức phụng dưỡng hàng tháng, vào các dịp lễ, tết… Hội sẽ tổ chức thăm, chăm sóc, và tặng quà cho mẹ.

Đồng thời, Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tổ chức hảo tâm chung tay phụng dưỡng, chăm sóc để mẹ có một cuộc sống vật chất và tinh thần tốt hơn.

Với những hoạt động thiết thực trên, Hội Nông dân tỉnh đã góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng, qua đó nâng cao ý thức tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho các thế hệ sau.

X.V