.

Trao 210 suất quà trung thu cho trẻ em xã Quảng Châu

Chủ Nhật, 27/09/2015, 16:38 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 26-9, CLB Giọt Hồng Quảng Bình phối hợp cùng CLB Hòa Bình Xanh Quảng Bình đã tổ chức đêm Trung thu đầy ý nghĩa cho các em nhỏ ở thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu (Quảng Trạch).
 
 
Các em thiếu nhi thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu đang cùng nhau phá cỗ Trung thu.
Các em thiếu nhi thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu đang cùng nhau phá cỗ Trung thu.
Thôn Sơn Tùng là thôn miền núi của xã Quảng Châu, đời sống của người dân còn gặp rất nhiều khó khăn. Để có thể tổ chức một đêm Trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa, các tình nguyện viên của hai CLB đã tự tay làm lồng đèn, cỗ Trung thu và tổ chức chương trình ca nhạc đầy vui nhộn cho các em thiếu nhi cũng như bà con trong thôn.
 
Trong chương trình này, đại diện CLB Giọt Hồng Quảng Bình và CLB Hòa Bình Xanh Quảng Bình đã trao 210 suất quà gồm bánh trung thu, sữa, đèn ông sao… cho các em thiếu nhi. Đồng thời, đại diện 2 CLB cũng đã trao 10 suất quà bằng tiền mặt cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng. 
 
Được biết, toàn bộ kinh phí của đợt trao quà Trung thu lần này đều do các bạn tình nguyện viên trong và ngoài tỉnh cùng nhau đóng góp, nhằm mang lại những món quà tinh thần, động viên các em vượt qua hoàn cảnh, cố gắng học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.
Lan Chi