.

Khởi công xây dựng điểm Trường mầm non tại xã Trường Sơn

Thứ Ba, 25/08/2015, 17:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng điểm Trường mầm non Liên-Thượng thuộc Trường mầm non Trường Sơn (huyện Quảng Ninh).

 Các đại biểu khởi công công trình
Các đại biểu khởi công công trình.

Công trình điểm Trường mầm non Liên-Thượng có quy mô 2 phòng học và hệ thống nhà vệ sinh khép kín theo tiêu chuẩn mầm non. Tổng trị giá công trình là 1,243 tỷ đồng. Ngoài ra, Prudential Việt Nam còn hỗ trợ thêm kinh phí để xây sân chơi và hàng rào an toàn cho các cháu. Công trình hoàn thành sẽ tạo điều kiện cho trên 30 cháu thuộc hai thôn, bản Liên Sơn và Thượng Sơn có nơi học tập vui chơi khang trang và sạch đẹp.

Được biết, tháng 8-2014, Prudential Việt Nam đã hỗ trợ xây dựng điểm Trường mầm non Cửa Mẹc (xã Ngân Thuỷ, Lệ Thuỷ) với kinh phí trên 1,5 tỷ đồng. Các công trình này nằm trong chương trình “Cùng xây tương lai” của Prudential Việt Nam. Trong vòng hai năm 2015-2015, chương trình “Cùng xây tương lai” đã hỗ trợ xây dựng 18 trường mầm non trong toàn quốc với tổng kinh phí gần 25 tỷ đồng.

Cùng đồng hành với Prudential Việt Nam trong quá trình thực hiện chương trình “Cùng xây tương lai” tại tỉnh ta là dự án Plan. Đây là tổ chức nhân đạo quốc tế đang thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng tập trung vào trẻ em, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho các em.

Ngọc Mai