.

Công ty TNHH Hải Vân và Ủy ban MTTQVN xã Trung Hóa tổ chức bàn giao nhà "Đại đoàn kết"

Thứ Ba, 25/08/2015, 18:54 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 25-8, Công ty TNHH Hải Vân phối hợp với Ủy ban MTTQVN xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa) tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho ông Cao Sỹ Điều ở thôn Yên Phú.
Đại diện Công ty TNHH Hải Vân trao quà cho gia đình ông Cao Sỹ Điều
Đại diện Công ty TNHH Hải Vân trao quà cho gia đình ông Cao Sỹ Điều.
Gia đình ông Cao Sỹ Điều thuộc đối tượng người có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn. Hai vợ chồng ông tuổi đã cao, hay đau ốm lại không có con cháu đỡ đần nên cuộc sống rất vất vả. Qua khảo sát, nắm bắt hoàn cảnh, được sự nhất trí của chính quyền địa phương, Công ty TNHH Hải Vân đã quyết định hỗ trợ cho gia đình ông Điều làm nhà “Đại đoàn kết”, giúp vợ chồng ông có được chỗ ở ổn định.
 
Được khởi công xây dựng vào tháng 6-2015, đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có diện tích 70m2 với tổng trị giá gần 80 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Hải Vân hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ hỗ trợ người có công 20 triệu đồng, còn lại là sự giúp đỡ của bà con, họ hàng cùng sự nỗ lực của gia đình ông Điều.
 
Nhân dịp này, Công ty TNHH Hải Vân đã trao tặng cho gia đình ông Cao Sỹ Điều một chiếc tivi trị giá 3,3 triệu đồng. Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm góp phần chung tay cùng xã hội giúp đỡ người nghèo để họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
P.V