.

"Ánh sáng văn hóa hè" cho Làng trẻ SOS Đồng Hới

Chủ Nhật, 02/08/2015, 11:49 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 31-7, Đoàn Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức lễ tổng kết chương trình tình nguyện “Ánh sáng văn hóa hè” tại Làng trẻ SOS Đồng Hới.
 
Chương trình tình nguyện “Ánh sáng văn hóa hè” tại Làng trẻ SOS Đồng Hới được tổ chức từ ngày 25-6 đến 31-7-2015. Theo đó, 30 tình nguyện viên của Trường đại học Quảng Bình đã tham gia giảng dạy và ôn tập hè cho các em học sinh Làng trẻ SOS với các môn chính như: Văn, Toán và Ngoại Ngữ. Thời gian giảng dạy từ thứ 2 đến thứ 6 theo hình thức đứng lớp và gia sư tại nhà.
Đoàn Trường đại học Quảng Bình trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Làng trẻ em SOS.
Đoàn Trường đại học Quảng Bình trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Làng trẻ SOS Đồng Hới.
Anh Trần Đức Sỹ, Bí thư Đoàn Trường đại học Quảng Bình cho biết, hoạt động tình nguyện “Ánh sáng văn hóa hè” tại Làng trẻ SOS đã được triển khai từ năm 2006. Thời gian tới, không chỉ giảng dạy trong dịp hè, Đoàn Trường đại học Quảng Bình sẽ tổ chức cho các tình nguyện viên dạy kèm và ôn tập trong cả năm học.
 
Cũng trong dịp này, Đoàn Trường đại học Quảng Bình đã trao 7 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Làng trẻ SOS.
 
Được biết, bên cạnh chương trình tình nguyện “Ánh sáng văn hóa hè”, Đoàn Trường đại học Quảng Bình còn thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức giao lưu và tặng quà cho các em học sinh ở Làng trẻ SOS vào dịp Tết Trung thu, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6…
Lan Chi