.

Huyện Đoàn Bố Trạch tổ chức đợt tình nguyện tại bản Khe Ngát

Thứ Tư, 29/07/2015, 15:23 [GMT+7]
(QBĐT) - Hưởng ứng Chiến dịch mùa hè tình nguyện, trong 2 ngày từ 28 và 29-7, Huyện đoàn Bố Trạch đã tổ chức đợt tình nguyện tại bản Khe Ngát, thị trấn nông trường Việt Trung với sự tham gia của gần 60 đoàn viên thuộc các chi đoàn cơ sở trực thuộc.
Đoàn viên cắt tóc cho các em nhỏ.
Đoàn viên cắt tóc cho các em nhỏ.

Tại đây, các đoàn viên đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa, văn nghệ sôi động và hấp dẫn cùng với bà con bản Khe Ngát.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ, giúp đỡ bà con dân bản vơi bớt khó khăn, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà cho bà con với tổng trị giá 20 triệu đồng; phát, cấp thuốc cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn (với tổng trị giá tiền thuốc là 15 triệu đồng); cắt tóc, cắt móng tay cho trẻ em.
 
Các bạn đoàn viên cũng đã tiến hành tư vấn về cây trồng, vật nuôi, vệ sinh cho bà con, giúp bà con có hướng phát triển kinh tế, đời sống tốt hơn.
Công trình nước sạch của Huyện Đoàn Bố Trạch hỗ trợ cho bản Khe Ngát.
Công trình nước sạch của Huyện Đoàn Bố Trạch hỗ trợ cho bản Khe Ngát.
Đặc biệt, trong dịp này, Huyện đoàn Bố Trạch cũng đã bàn giao công trình nước sạch cho bà con bản Khe Ngát. Được biết, công trình được khởi công xây dựng từ ngày 12-7 và hoàn thành vào ngày 28-7, trị giá công trình là 81 triệu đồng. Đây là công trình thanh niên của Huyện đoàn Bố Trạch chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Bố Trạch lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015-2020.
                                                                                                                                                                  Lê Mai