.

HABECO tổ chức "Lễ hội bia Hà Nội năm 2015 Quảng Bình"

Thứ Bảy, 18/07/2015, 19:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều tối 17-7, tại quảng trường Trung tâm văn hóa tỉnh (cũ), Tổng công ty CP Bia và nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức "Lễ hội bia Hà Nội năm 2015 Quảng Bình". Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc HABECO, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 6.000 người dân trên địa bàn TP Đồng Hới và vùng phụ cận. 

a
Quang cảnh lễ hội bia Hà Nội năm 2015.

Phát biểu khai mạc “Lễ hội bia Hà Nội năm 2015 Quảng Bình”, đồng chí Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc HABECO tỏ lòng cảm ơn và tri ân khách hàng trên địa bàn đã hết lòng ủng hộ sản phẩm bia Hà Nội.

 Công ty đang từng bước mở rộng thị trường tại khu vực miền Trung với các loại sản phẩm bia Hà Nội, trong đó có sản phẩm bia chai Hà Nội nhãn xanh 450ml và bia hơi.

Sản phẩm bia Hà Nội với nguyên liệu chính là đại mạch, hoa bia-tất cả được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Trải qua quy trình nấu bia và lên men bằng công nghệ hiện đại, bia được ra lò một cách hoàn chỉnh, mang tinh hoa đúc kết trong hơn 120 năm của bia Hà Nội.

Bia Hà Nội có vị thanh, tươi mát và dễ uống, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Lễ hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt .

Tr.T