.

Đoàn Khối Văn hóa-Xã hội thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Thứ Hai, 27/07/2015, 15:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), Đoàn thanh niên Khối Văn hóa-Xã hội (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh) vừa đến thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh) vào sáng 27-7.
Đoàn viên thanh niên Khối Văn hóa-Xã hội trao tặng quà cho gia đình có công với cách mạng ở xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh).
Đoàn viên thanh niên Khối Văn hóa-Xã hội trao tặng quà cho gia đình có công với cách mạng ở xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh).
Dịp này, các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong khối đã đến thăm và trao 10 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Ninh. Mỗi suất quà gồm bánh kẹo, sữa và 500 ngàn đồng tiền mặt.   
 
Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, đồng thời mong muốn các gia đình hãy vượt qua mọi khó khăn, phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần gương mẫu để dạy bảo con cháu ngoan ngoãn và phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
Hoạt động thăm và tặng các gia đình có công với cách mạng là việc làm thường niên hàng năm của ĐVTN Khối Văn hóa-Xã hội nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thương binh, anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Lan Chi