.

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp năm 2015

Thứ Sáu, 26/06/2015, 10:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho 185 đồng chí là lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Với mục đích trang bị cho nhân viên bảo vệ nắm vững những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ bảo vệ, bảo đảm đủ điều kiện hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Trong thời gian 10 ngày, các học viên được truyền đạt các kiến thức về pháp luật, nghiệp vụ cần thiết đối với lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp như: Công tác nắm tình hình, xây dựng và tổ chức thực hiện phương án bảo đảm ANTT tại cơ quan, doanh nghiệp, mục tiêu bảo vệ; tổ chức xác minh, xử lý vụ việc khi được thủ trưởng cơ quan Công an yêu cầu. Các học viên cũng được tập huấn về các động tác cơ bản và thực hành các tình huống về phòng cháy chữa cháy, công cụ hỗ trợ.

Thông qua tập huấn giúp các học viên nâng cao trình độ, kỹ năng phát hiện, đấu tranh ngăn chặn, giải quyết và xử lý những vụ việc liên quan đến ANTT xảy ra ở cơ sở góp phần bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

Ngọc Oanh