.

Thăm gia đình các nạn nhân tử vong do ngạt khí ga tại Cộng hoà Liên bang Nga

Thứ Sáu, 22/05/2015, 08:36 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 21-5, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã tổ chức đến thăm gia đình anh Nguyễn Văn Chiến (43 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi) cùng ở thôn 8, xã Bắc Trạch và gia đình anh Nguyễn Hồng Thái (45 tuổi), thôn Thanh Gianh, xã Thanh Trạch) là nạn nhân tử vong trong vụ ngạt khí ga tại Cộng hoà Liên bang Nga.
 
Trước đó, vào khoảng 19h ngày 20-4-2015 (theo giờ Việt Nam), các nạn nhân trên được phát hiện đã tử vong do bị ngạt khí ga. Cộng đồng người Việt Nam tại Nga đã tổ chức quyên góp, chia sẻ cùng với gia đình để đưa thi hài các nạn nhân về đến quê vào tối ngày 20-5.
 
Sau khi hoàn tất các thủ tục, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã tổ chức đoàn đến thắp hương, thăm hỏi gia đình các nạn nhân.Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống.
 
Dịp này, lãnh đạo huyện Bố Trạch cũng đã trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi gia đình có người tử vong. Trong đó, Uỷ ban MTTQVN huyện, Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội, Hội chữ Thập đỏ huyện hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.
 
                                                                                                                         Thanh Hải