.

Chương trình "Chung tay vì cộng đồng": Tặng bò đợt 3 cho hộ nghèo huyện Minh Hóa

Chủ Nhật, 24/05/2015, 08:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 21-5, tại UBND xã Hóa Hợp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kết hợp với UBND huyện Minh Hóa tổ chức lễ trao tặng bò cho hộ nghèo huyện Minh Hóa thuộc chương trình "Chung tay vì cộng đồng", do Tập đoàn Viettel tài trợ.

Niềm vui nhận được bò của các hộ gia đình.
Niềm vui nhận được bò của các hộ gia đình.

Trong đợt này, Ban chỉ đạo chương trình "Chung tay vì cộng đồng" đã trao tặng 15 con bò cho 15 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Hóa Hợp, Hóa Tiến, Yên Hóa.

Trước đó, Ban chỉ đạo chương trình "Chung tay vì cộng đồng" đã trao 39 con bò cho 39 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã: Dân Hóa, Trọng Hóa, Hóa Thanh, Hóa Phúc, Quy Hóa, Yên Hóa, Xuân Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các tổ chức, cá nhân trong thời gian qua đã ủng hộ và đồng hành cùng chương trình "Chung tay vì cộng đồng". Ông cũng bày tỏ hy vọng: thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, hành động thiết thực, sự ủng hộ quý báu của cộng đồng, các nhà hảo tâm nói chung và Chi nhánh Viettel Quảng Bình nói riêng dành cho người nghèo.

Phạm Hà