.

Tuyên Hóa: Trao quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 19/04/2015, 20:00 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm chia sẻ, động viên đối tượng người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày “Người khuyết tật Việt Nam”, sáng ngày 18-4, lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện tổ chức thăm, trao quà cho đối tượng người khuyết tật tại 3 xã Sơn Hóa, Nam Hóa và Đồng Hóa.

Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà cho người khuyết tật
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà cho người khuyết tật

Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa đã trao 30 suất quà, mỗi suất 300.000đ. Số tiền trên được trích từ nguồn quỹ của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện.

Tại buổi gặp mặt và tặng quà, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên các đối tượng người khuyết tật và gia đình phấn đấu vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Huyện Tuyên Hóa hiện có 2.212 đối tượng người khuyết tật. Trong những năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, đặc biệt là Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện, đời sống vật chất và tinh thần của các đối tượng đã từng bước được cải thiện, nhiều người khuyết tật đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo và có cuộc sống ổn định.

Văn Tư