.

Tưng bừng lễ hội "Huda Gold-Bia ngon hội tụ cùng món ngon"

Chủ Nhật, 26/04/2015, 15:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 25-4, tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam tổ chức lễ hội “Huda Gold-Bia ngon hội tụ cùng món ngon”.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam trao 11 giải nhất trong chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda- mở tiệc vui ca” cho các khách hàng tại Quảng Bình.
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam trao 11 giải nhất trong chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda-mở tiệc vui ca” cho các khách hàng tại Quảng Bình.

Tại lễ hội, các khán giả, quý khách hàng đã được trải nghiệm các trò chơi đầy hứng khởi với nhiều phần quà hấp dẫn và các trò chơi tìm hiểu về ẩm thực miền Trung. Đặc biệt, tại lễ hội các khán giả, khách hàng đã được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ, vũ đoàn đang được yêu thích nhất hiện nay.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thương mại Calsberg Việt Nam cũng đã trao 11 giải nhất cho các khách hàng trúng thưởng tại Quảng Bình trong chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda-mở tiệc vui ca”.

Lễ hội “Huda Gold-Bia ngon hội tụ cùng món ngon” là dịp để Công ty TNHH Thương mại Calsberg Việt Nam tri ân khách hàng tại Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua.

Ngọc Hải