.

TP Đồng Hới: Khai mạc Lễ hội ẩm thực mang chủ đề "Hương quê Nhật Lệ"

Thứ Bảy, 25/04/2015, 07:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều ngày 24-4, tại Quảng trường biển Bảo Ninh, UBND thành phố Đồng Hới đã khai mạc Lễ hội ẩm thực mang chủ đề “Hương quê Nhật Lệ”, một trong những hoạt động chính của Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Đồng Hới năm 2015.

Lãnh đạo thành phố Đồng Hới trao giáy chứng nhận cho các cơ sở nhà hàng, quán ăn tham gia Lễ hội ẩm thực “Hương quê Nhật Lệ”
Lãnh đạo thành phố Đồng Hới trao giấy chứng nhận cho các cơ sở nhà hàng, quán ăn tham gia Lễ hội ẩm thực “Hương quê Nhật Lệ”

Lễ hội ẩm thực “Hương quê Nhật Lệ” diễn ra trong thời gian từ ngày 24-4 đến ngày 1-5 với sự tham gia của 19 cơ sở sản xuất, kinh doanh, quán ăn, nhà hàng trong tỉnh.

Một gian hàng đậm chất dân dã của vùng quê biển
Một gian hàng đậm chất dân dã của vùng quê biển

Thông qua Lễ hội, Ban tổ chức mong muốn giới thiệu, quảng bá đến nhân dân trong tỉnh, du khách cả nước và quốc tế về tiềm năng du lịch biển của thành phố trẻ Đồng Hới nói riêng, tỉnh Quảng Bình nói chung gắn liền với những đặc sản mang đặc trưng riêng của thành phố và cư dân miền biển.

Chế biến hải sản biển chuẩn bị phục vụ cho du khách
Chế biến hải sản biển chuẩn bị phục vụ thực khách

Từng món ăn dân dã, đặc sản biển qua cách chế biến của các nghệ nhân ẩm thực hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng du khách khi đến với Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Đồng Hới.

T.Long