.

Tặng quà cho đối tượng tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam

Thứ Sáu, 17/04/2015, 16:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4, sáng 17- 4, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV,  Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình đến thăm và trao quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới và một số gia đình người khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tinh tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tinh tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới

Tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, đoàn đã trao một suất quà gồm 5 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới có 84 em bị khiếm thính, khiếm thị, khuyết tật trí tuệ..., được biên chế thành 13 lớp học văn hóa, 2 lớp học nghề. Trong đó nội trú 27 em, bán trú 30 em. Tuy trong điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, kinh phí... song cán bộ, viên chức trung tâm đã tìm mọi cách duy trì chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho các em.

Đoàn cũng đã trao quà cho 3 gia đình có đối tượng là người khuyết tật và bị chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố, với mỗi suất trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng.

Phạm Hà