.

Tuổi trẻ huyện Quảng Ninh ra quân hưởng ứng "Tết vì người nghèo và Xuân tình nguyện năm 2015"

Thứ Hai, 26/01/2015, 13:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-1, tại bản Hang Chuồn, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Quảng Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức lễ phát động "Tết vì người nghèo và Xuân tình nguyện năm 2015".

Đội y bác sỹ trẻ tình nguyện khám và cấp phát thuốc cho bà con.
Đội y bác sỹ trẻ tình nguyện khám và cấp phát thuốc cho bà con.

Theo đó, từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tuổi trẻ Quảng Ninh sẽ triển khai các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; tổ chức giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Làng Mô và tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” cho học sinh xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã trao tặng 200 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trường Xuân; khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thanh niên tình nguyện. Đội y, bác sỹ trẻ tình nguyện của huyện cũng đã tiến hành khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người già và trẻ em nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho bà con vui Xuân đón Tết.

Lê Tâm