.

Tai nạn điện, một công nhân tử vong

Thứ Hai, 19/01/2015, 07:22 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-1, trong khi sửa chữa đường dây 35Kv tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, do bất cẩn nên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một thợ điện bị chết ngay tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 14 giờ ngày 17-1, tại thôn Liêm Hóa 2, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Nạn nhân là anh Đinh Xuân Quý (SN 1985), thuộc Điện lực Minh Hóa, Công ty Điện lực Quảng Bình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo nhiều người dân nơi đây chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian nói trên họ nghe một tiếng nổ to và nhìn thấy toàn thân nạn nhân bị mắc kẹt trên đường dây điện và bốc cháy dữ dội. Khi đó mọi người hoảng loạn kêu cứu nhưng không kịp. Nạn nhân đã tử vong ngay trên giàn sứ của cột điện mà anh làm việc, trong tình trạng toàn thân bị cháy đen.

Được biết ngày xảy ra tai nạn, Công ty Điện lực Quảng Bình đã có lịch ngừng cung cấp điện tại xã Trung Hóa và một số địa phương khác trên địa bàn trong thời gian từ 8 giờ 30 phút đến 14 giờ 30 phút cùng ngày để sửa chữa.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Minh Hóa phối hợp với Công anh tỉnh Quảng Bình tiến hành xác minh hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mạnh Chi-Chí Tuân
(Đài TT-TH Minh Hóa)