.

Đoàn khối Doanh nghiệp: Tổ chức chương trình "Tết cho người nghèo Xuân Ất Mùi năm 2015".

Thứ Hai, 26/01/2015, 15:19 [GMT+7]
(QBĐT) - Vừa qua, Đoàn khối Doanh nghiệp Quảng Bình và Huyện đoàn Minh Hóa đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động tình nguyện năm 2015 và tổ chức chương trình “Tết cho người nghèo Xuân Ất Mùi- năm 2015”.
Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà cho người dân nghèo ở xã Trung Hóa.
Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà cho người dân nghèo ở xã Trung Hóa.

Theo nội dung ký kết, hai đơn vị sẽ tập trung phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên; triển khai các chương trình tình nguyện bảo đảm an sinh xã hội; tham gia xây dựng nông thôn mới; giới thiệu việc làm và giúp đỡ các gia đình thanh niên nghèo phát triển kinh tế. Ngoài ra, hai đơn vị còn phối hợp xây dựng điểm các mô hình thanh niên phát triển kinh tế có sự hỗ trợ của các doanh nghiệp và tổ chức nhiều hoạt động nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác củng cố, phát triển tổ chức đoàn...

Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Công ty TNHH MTV Việt Trung
Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Công ty TNHH MTV Việt Trung

Nhân dịp này, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã trao 50 suất quà tết, mỗi suất trị giá 350 ngàn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Trung Hóa, ủng hộ 7.000 bộ áo quần ấm cho đồng bào nghèo. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà tết cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Việt Trung. 

Được biết, Đoàn khối Doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh nhiều hoạt động tình nguyện trong năm 2015 trên địa bàn huyện Minh Hóa góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội đẩy nhanh tiến trình xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện.
 
P.V