.

Thi thể 2 nạn nhân chết đuối ở xã Minh Hóa đã được tìm thấy

Thứ Hai, 22/12/2014, 07:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Tin từ UBND xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa cho biết: xã vừa huy động nhiều lực lượng trong xã lặn tìm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi. Sau 2 ngày lặn tìm trong giá rét, đến 10 giờ 30 phút ngày 20-12, thi thể cả 2 nạn nhân đã được tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 19-12, bà Trương Thị Thân, 73 tuổi ở thôn 3 Kim Bảng cùng con dâu là Cao Thị Danh, 46 tuổi ở thôn 4 Kim Bảng (xã Minh Hóa) đi hái ớt và đào sắn bên địa phận xã Tân Hóa, trên đường trở về nhà thì bị nước sông Rào Nậy cuốn khiến 2 mẹ con bị chết đuối.

Các lực lượng tổ chức tìm kiếm thi thể các nạn nhân, bất chấp thời tiết giá rét

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động nhiều lực lượng trong xã tổ chức lặn tìm. Mặc dù trời rét, nước sâu nhưng với sự nỗ lực hết mình của lực lượng tìm kiếm, thi thể của bà Thân đã được tìm thấy ngày 19-12 và thi thể của chị Danh được tìm thấy trưa ngày 20-12.

Được biết, chị Danh và chồng thuộc đối tượng được trợ cấp xã hội vì mắc bệnh tâm thần, gia đình thuộc diện nghèo, đang phải 2 nuôi hai đứa con nhỏ. Chính quyền địa phương đảm nhận tất cả các hoạt động tìm kiếm cũng như tổ chức mai táng cho các nạn nhân.

P.V