.

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Trao học bổng khuyến học cho con em CCB

Thứ Hai, 17/11/2014, 08:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-11, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt, trao học bổng khuyến học cho con em CCB trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi năm học 2013-2014.

Trong những năm qua, cán bộ, hội viên Hội CCB các cấp đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích, đẩy mạnh phong trào học tập trong cơ quan, đơn vị và gia đình cán bộ, hội viên như: tích cực vận động cán bộ, hội viên tham gia vào Hội Khuyến học các cấp; đẩy mạnh xây dựng phong trào "học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư", các cuộc vận động "gia đình học tập", "dòng họ học tập", "cộng đồng học tập"...

Đại diện Hội CCB tỉnh trao học bổng khuyến học cho con em các CCB, CQN có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
Đại diện Hội CCB tỉnh trao học bổng khuyến học cho con em các CCB, CQN có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Đồng thời, Hội CCB tỉnh đã tích cực vận động quỹ khuyến học, khuyến tài của các cấp hội trong tỉnh để hỗ trợ con em cán bộ, hội viên CCB, cựu quân nhân (CQN) có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Những hoạt động này đã góp phần động viên các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để cố gắng vươn lên trong học tập, giành được nhiều thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, Hội CCB tỉnh đã trao 16 suất học bổng khuyến học của Hội CCB Việt Nam cho 16 em, đại diện cho 40 học sinh là con em của CCB, CQN có hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích học tập tốt trong toàn tỉnh.

Đ.V