.

Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential: Thăm hỏi và hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo

Thứ Ba, 11/11/2014, 11:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-11, tại TP. Đồng Hới, Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam thông qua quỹ Prudence Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới triển khai chương trình "Thăm hỏi và hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo" cho 70 bệnh nhân nghèo hiện đang điều trị tại bệnh viện này.

Đại diện lãnh đạo Prudential trao số tiền hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo thông qua Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới
Đại diện lãnh đạo Prudential trao số tiền hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo thông qua Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới

Theo đó, mỗi bệnh nhân được hỗ trợ 500.000 đồng, tổng trị giá số tiền hỗ trợ trong dịp này là 35 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch đặc biệt "Pru - Tình nguyện 2014: Chung tay chắp cánh ước mơ" của Prudential triển khai từ tháng 10-2014 tại trên 50 tỉnh, thành trong cả nước nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Việt Nam.        

Cùng với hoạt động trao thăm hỏi và hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo, trong dịp này, các tình nguyện viên của Công ty bảo hiểm Nhân thọ Prudential cũng đã tham gia nhiều hoạt động chăm sóc bệnh nhân tại các khoa, phòng của bệnh viện.

Nội Hà