.

Phát hiện thi thể thiếu nữ trên sông Gianh

Thứ Sáu, 24/10/2014, 16:39 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 24-10, người dân phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi dạt vào bờ kè sông Gianh đoạn gần ga Lệ Sơn, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa. Lúc phát hiện, thi thể nằm sấp, trên người mặc bộ đồ jean màu xanh. Sự việc lập tức được người dân báo cho chính quyền và cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 23-10, bà Đinh Thị Thiệp ở thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa đến Công an xã trình báo về việc con gái bà là Phạm Thị Hoài Thương (SN 1996), đi chơi từ tối 22-10 đến nay chưa về, gia đình cũng không liên lạc được.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Qua nhận dạng, gia đình bà Thiệp xác định thi thể thiếu nữ trôi dạt vào bờ kè sông Gianh ở xã Văn Hóa chính là con gái mình. Đến khoảng 12 giờ ngày 24-10, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Một chi tiết đáng chú ý do gia đình cung cấp là trước khi đi chơi Thương có nhận một cuộc điện thoại, sau đó Thương nhờ mẹ gọi cho cậu ruột là Đinh Văn Thầm ở thôn Uyên Phong, xã Châu Hóa (huyện Tuyên Hóa) hỏi xem ở bên ấy trời có mưa không. Vào lúc 19 giờ 38 phút ngày 22-10, anh Thẩm nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Thương với nội dung “Đứa bạn lừa bé cậu à”. Anh Thẩm nhắn lại “Cháu nhắn gì cậu không hiểu” thì tiếp tục nhận được tin nhắn lại “Cháu xin lỗi”. Từ đó gia đình không liên lạc được với Thương nữa.

Văn Tư-Tuấn Anh