.

VietinBank bàn giao công trình Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch

Thứ Năm, 04/09/2014, 18:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 4-9, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức lễ bàn giao công trình Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch.

 

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo VietinBank bàn giao công trình Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện VietinBank bàn giao công trình Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch.

Đến dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể liên quan.

Cuối năm 2013, VietinBank đã có chủ trương tài trợ kinh phí xây dựng phòng học cho Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch với mức kinh phí 2 tỷ đồng. Theo đó, trường được thiết kế 2 tầng, gồm 6 phòng học được xây dựng kiên cố, diện tích mỗi phòng học khoảng 40m2. Sau gần 8 tháng thi công công trình đã chính thức được bàn giao nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu học tập cho gần 300 em học sinh trong năm học mới 2014-2015.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu dạy và học cho thầy và trò của nhà trường, VietinBank đã trao tặng 5 bộ máy vi tính, 1 bộ amply, 1 tivi với tổng số tiền 63 triệu đồng.

Được biết, Trường Tiểu học số 1 Đại Trạch là một trong những công trình đầu tư cho giáo dục được VietinBank hỗ trợ, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn...

Hiền Phương