Rủ nhau đi tắm suối hai học sinh chết đuối

Cập nhật lúc 07:06, Thứ Sáu, 19/09/2014 (GMT+7)

(QBĐT) - Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 18-9, tại khu vực khe Xai Thượng, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là hai em Hồ Thị Hồng Nhung và Trần Thu Hiền cùng học lớp 8/4 Trường THCS Tiến Hóa.

Anh Lê Thanh Quyết, người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang đi trên đường thì nghe tiếng kêu cứu của nhiều em học sinh. Anh Quyết cùng hai người khác chạy xuống khe thì thấy có hai em nữ chìm dưới vực sâu, khi vớt lên thì hai em đã chết. Sự việc sau đó được người dân báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Khe Xai Thượng, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Khe Xai Thượng, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo em Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trường THCS Tiến Hóa thì vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18-9, em cùng nhóm bạn gồm 11 người, trong đó có 9 bạn nữ rủ nhau vào khe Xai Thượng hóng mát. Một lúc sau, các bạn nam về trước, chỉ còn lại các bạn nữ rủ nhau tắm suối thì hai bạn bị trượt chân ra vùng nước sâu dẫn đến tai nạn thương tâm.

Ông Hoàng Minh Điểu, Hiệu trưởng Trường THCS Tiến Hóa khẳng định, hai học sinh của nhà trường bị tai nạn đuối nước là do các em tự rủ nhau đi chơi. Trong chiều 18-9 toàn trường nghỉ học, chỉ có 6 học sinh lớp 8/4 do cô Phạm Thị Hiền chủ nhiệm được điều động đi lao động nhưng trong số đó không có hai học sinh bị nạn.

Hiện chính quyền địa phương, các đoàn thể và nhà trường đã đến thắp hương phúng viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Văn Tư
 

,
.
.
.