.

Ngăn nước để nuôi vịt, một học sinh chết đuối

Thứ Năm, 11/09/2014, 08:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-9, ông Phạm Trung Đông, Phó chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn xã An Ninh vừa xảy ra một vụ học sinh bị chết đuối.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 10-9 người dân thôn Kim Nại, xã An Ninh (Quảng Ninh) được huy động để tìm kiếm cháu Lê Công Q.T (SN 2006) trên đường đi học về bị ngã rơi xuống kênh chính của công trình thủy lợi Rào Đá.

Điểm vớt thi thể cháu Q.T.
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Q.T.

Đến 12 giờ, thi thể của cháu Q.T mới được tìm thấy khi bị nước cuốn trôi cách địa điểm cháu bị ngã hơn 100m. Cháu Q.T là học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học số 1 An Ninh gặp nạn khi trên đường đi học về và vị trí cháu rơi xuống kênh chỉ cách cổng trường chừng 50m.

Ông Lê Công Thang, Trưởng thôn Kim Nại cho hay: thời điểm này, bà con đang thu hoạch lúa nên đã đề nghị Chi nhánh Thủy nông Rào Đá dừng việc cấp nước, nhưng do có nhiều hộ dân chặn dòng kênh chính để dẫn nước về nuôi vịt nên nước ở đoạn kênh qua Trường Tiểu học số 1 An Ninh dâng cao bất thường.

Được biết, đại diện UBND huyện Quảng Ninh đã đến động viên và hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình nạn nhân để thực hiện việc mai táng cháu Q.T.

Đ.T-A.M