.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chủ Nhật, 14/09/2014, 11:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện công văn số 10818/BGTVT-VP ngày 28-8 về việc phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt, đường bộ, hàng không, ngày 13-9, tại TP Đồng Hới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình và Đoàn thanh niên Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về văn hóa an toàn hàng không, công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không; ký kết chương trình phối hợp trong công tác tuyên truyền, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe tham luận về công tác quản lý chướng ngại vật hàng không; công tác bảo đảm an ninh an toàn tại cảng hàng không nói chung, Cảng hàng không Đồng Hới nói riêng.

Theo đó, Cảng hàng không Đồng Hới là 1 trong 8 cảng hàng không cấp 3 trong cả nước được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Từ khi đưa vào khai thác (năm 2008) đến nay, tình hình an ninh an toàn tại Cảng hàng không Đồng Hới được bảo đảm, chỉ có một vài vi phạm tĩnh không khu bay như trồng cây, xây dựng cột anten, thả diều… nhưng đã được các bên liên quan kịp thời khắc phục.

Để tăng cường bảo đảm an ninh an toàn hàng không nói riêng và an toàn giao thông nói chung, tại hội nghị, Tỉnh Đoàn Quảng Bình và Đoàn thanh niên Bộ Giao thông vận tải đã tiến hành ký kết chương trình phối hợp trong công tác tuyên truyền, bảo đảm trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2014-2017.

N.Mai