.

Gần 800 triệu đồng xây dựng Quỹ "Mái ấm công đoàn"

Thứ Hai, 29/09/2014, 12:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Thời gian qua, hoạt động xã hội, từ thiện của các cấp công đoàn trong tỉnh luôn được quan tâm đẩy mạnh và đạt được những kết quả khả quan, đặc biệt là công tác xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn”.

Thống kê từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã thu được 788 triệu đồng Quỹ “Mái ấm công đoàn” và đã xét hỗ trợ xây dựng 52 nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên, trị giá trên 1,1 tỷ đồng.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh cũng đã phối hợp với Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Lao động và các đơn vị từ thiện tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, gia đình chính sách, gia đình chiến sỹ Cảnh sát biển với 591 suất quà bằng tiền mặt...; cấp học bổng và cặp phao cứu sinh; tặng vở nhân dịp khai giảng năm học mới cho các cháu học sinh thuộc các cấp học trị giá trên 3,5 tỷ đồng.

Thực hiện Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa-Trường Sa” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, LĐLĐ tỉnh đã vận động CNVCLĐ trong toàn tỉnh ủng hộ với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.

P.V