.
Khối thi đua các ngành Tổng hợp:

Tặng nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Năm, 21/08/2014, 15:23 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 21-8, Khối thi đua các ngành Tổng hợp (gồm các đơn vị: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch- Đầu tư, Sở Khoa học-Công nghệ, Ban Dân tộc, Sở Ngoại vụ và Cục Thống kê tỉnh) tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình anh Lê Văn Vũ, ở đội 4, thôn Mỹ Trạch, huyện Lệ Thủy. Tham dự có đồng chí Võ Minh Doang, TUV, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua và đại diện cấp ủy, chính quyền xã Mỹ Thủy.

a1
Đại diện lãnh đạo các đơn vị Khối thi đua các ngành Tổng hợp khánh thành và bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình anh Lê Văn Vũ.

Gia đình anh Lê Văn Vũ là đối tượng khó khăn rất cần sự chung tay, góp sức giúp đỡ của cộng đồng xã hội, cả hai vợ chồng anh đều là người tàn tật, nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Qua khảo sát, nắm bắt hoàn cảnh, được sự nhất trí của cấp ủy, chính quyền địa phương, Khối thi đua các ngành Tổng hợp đã quyết định hỗ trợ 48.000.000 đồng xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho vợ chồng anh Vũ.

Ngôi nhà được khởi công vào ngày 14-7 và đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng, góp phần giúp vợ chồng anh Vũ ổn định nơi ăn chốn ở, giảm bớt những khó khăn vất vả, đồng thời có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

A.T