.

Khai trương đại lý chính thức của Piaggio tại Quảng Bình

Thứ Hai, 14/04/2014, 08:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-4, thương hiệu xe tay ga thời trang nổi tiếng hàng đầu nước Ý- Piaggio đã khai trương và đưa vào hoạt động tại đại lý chính thức Piaggio Ninh Hải theo tiêu chuẩn mới nhất và hiện đại nhất tại Quảng Bình.

Trao bằng chứng nhận đại lý ủy quyền bán xe máy Piaggio duy nhất tại Quảng Bình
Trao bằng chứng nhận đại lý ủy quyền bán xe máy Piaggio duy nhất tại Quảng Bình

Đại lý Piaggio Ninh Hải (thuộc DNTN TM Ninh Hải) đặt tại số 276 đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Lý là đại lý được thiết kế theo tiêu chuẩn 3S với các chức năng bán hàng, dịch vụ và phụ tùng.

Cửa hàng Piaggio Ninh Hải được thiết kế theo tiêu chuẩn 3S của Piaggio được xây dựng trên diện tích khoảng 300 m2 bao gồm khu bán hàng, khu dịch vụ sau bán hàng và khu phụ tùng theo tiêu chuẩn châu Âu của Piaggio. Showroom Piaggio Ninh Hải trưng bày các dòng xe Piaggio - Vespa, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, mua sắm, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì của khách hàng đối với dòng xe của Piaggio cũng như các phụ kiện mang thương hiệu Piaggio.

 Đây được coi như một bước đột phá trên thị trường và đưa ra một khái niệm mới về xe tay ga cao cấp và sự hài lòng khách hàng, đồng thời là cơ hội cho người tiêu dùng Quảng Bình tiếp cận với những dòng sản phẩm chất lượng, thời trang, sang trọng mang đẳng cấp châu Âu.  

Đại lý chính thức Piaggio Ninh Hải

(DNTN TM Ninh Hải)

Tại cửa hàng Piaggio Ninh Hải, khách hàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng các mẫu xe hàng đầu của dòng xe Piaggio- Vespa như: Piaggio Zip Việt Nam; Piaggio Fly 2012; Piaggio Liberty 3V ie; Piaggio Liberty ie; Vespa GTS Super 125 Việt Nam; Vespa LX 3V ie; Vespa LXV 3V ie; Vespa Primavera; Vespa S 3V ie; Vespa GTS Super; Vespa LXV...

Đặc biệt, nhân dịp khai trương :

- Tặng 1 triệu đồng và một phần quà có giá trị 300.000 đồng cho những khách hàng mua xe máy Piaggio- Vespa trong tháng 4.

- Thay nhớt miễn phí cho 100 khánh hàng đầu tiên.

- Giảm 50% tiền công sửa chữa và bảo dưỡng trong tháng 4.

- Giảm 10 % gia thành phụ tùng chính hãng trong tháng 4.

- Được kiểm tra xe lại bằng phần mềm mới của hãng Piaggio

* Địa chỉ: 276 đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

* Điện thoại liên hệ : 0935999997 - 0948039292

Với chế độ bảo hành cùng đội ngũ nhân viên bán hàng và sửa chữa chuyên nghiệp, tay nghề cao, Piaggio Ninh Hải sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu dành cho khách hàng.

 N.L