.

Huy động 3.000 người dân TP Đồng Hới dự lễ mít tinh kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình

Thứ Ba, 22/04/2014, 16:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 22-4, tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, đã ban hành công văn số 477/UBND-VX ngày 21-4 gửi sở, ban, ngành, đoàn thể  cấp tỉnh và UBND TP Đồng Hới về việc dự lễ mít tinh kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, lễ mít tinh kỷ niệm 410 năm hình thành và phát triển tỉnh Quảng Bình được tổ chức gắn với khai mạc Đại hội TDTT, là một hoạt động có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc. Thông qua việc tổ chức buổi lễ nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tỉnh nhà, tạo khí thế phấn khởi và sức mạnh đoàn kết trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; tiếp tục khẳng định và tôn vinh các giá trị lịch sử, truyền thống cách mạng của quê hương "Hai giỏi"; đồng thời cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá, phát huy các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; phát huy ý chí tự lực, tự cường, tạo động lực xây dựng quê hương Quảng Bình ngày càng giàu đẹp.

Do vậy để đảm bảo cho buổi lễ này, các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đến dự lễ mít tinh kỷ niệm; cử một cán bộ dẫn đoàn và liên hệ với cán bộ của Ban tổ chức tại cổng vào khán đài B để hướng dẫn khu vực chỗ ngồi. UBND TP Đồng Hới huy động 3.000 người thuộc các xã, phường trên địa bàn dự lễ mít tinh kỷ niệm, bố trí cán bộ dẫn đoàn, liên hệ với cán bộ Ban tổ chức tại cổng vào khán đài B để hướng dẫn khu vực chỗ ngồi.

Theo một cán bộ Ban tổ chức cho biết, cán bộ, công chức, viên chức, người dân đến tham dự lễ kỷ niệm có mặt tại sân vận động tỉnh trước 5 giờ 45 phút ngày 27-4 (chương trình lễ sẽ chính thức bắt đầu từ 6 giờ 15 phút). Ngoài ra, do điều kiện sân bãi để xe số lượng có hạn, yêu cầu các đơn vị, địa phương  có phương án bố trí xe chung cho cán bộ, nhân dân đến dự lễ, hạn chế số xe gửi vào bãi.

Minh Văn