.

Hội nghị cộng tác viên Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình năm 2014

Chủ Nhật, 06/04/2014, 17:09 [GMT+7]
(QBĐT) -  Ngày 5-4, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh tổ chức tổng kết cộng tác viên năm 2013, triển khai nhiệm vụ 2014.
 
Đài PT-TH tỉnh hiện có trên 200 cộng tác viên (CTV). Trong năm 2013, Đài duy trì 3 chương trình phát thanh hàng ngày. Đội ngũ CTV đã cung cấp gần 4.000 tin, bài cho các chương trình thời sự trên sóng phát thanh.
 
Về chương trình thời sự trên sóng truyền hình, Đài hiện duy trì phát sóng 4 bản tin, gồm Quảng Bình ngày mới, bản tin trưa, bản tin chiều và bản tin tối. Trong tổng số tin, phóng sự ngắn phát trên sóng truyền hình, đội ngũ CTV đã đóng góp trên 3.100 tin và 170 phóng sự ngắn, chiếm tỷ lệ 21%. Các CTV đã bám sát nội dung, định hướng tuyên truyền, phản ánh sinh động những vấn đề thời sự của đất nước, các sự kiện quan trọng của tỉnh nhà cũng như các địa phương, ban ngành, đồng thời bám sát địa bàn, xử lý thông tin chính xác và kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng tin, bài, phóng sự trên sóng phát thanh và truyền hình. Nhiều tin, bài, phóng sự của CTV đã đạt giải cao tại Liên hoan PT-TH Quảng Bình và Liên hoan PT-TH toàn quốc… 
​Khen thưởng cho các tập thể xuất sắc
​Khen thưởng cho các tập thể xuất sắc.
Các đại biểu tham gia hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng tin, bài, phóng sự, đồng thời tăng cường quá trình phối hợp giữa CTV và Đài PT-TH ngày càng hiệu quả.
 
Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Đài PT-TH đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho các CTV có nhiều thành tích xuất sắc và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong năm 2013.
 
N.Mai-T.Long