Xử phạt 77 trường hợp vi phạm an toàn giao thông

Cập nhật lúc 09:05, Thứ Hai, 29/04/2013 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 26-4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) cùng phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ-cơ động Công an tỉnh đã tổ chức ra quân, tuần tra kiểm soát và xử lí vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Đồng Hới nhân đợt cao điểm 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay.

Kết quả sau hơn 4 giờ đồng hồ ra quân (từ 19 giờ đến 23 giờ), lực lượng CSGT đã lập biên bản 77 trường hợp vi phạm các quy định về ATGT; xử phạt gần 100 triệu đồng,  tạm giữ 28 phương tiện, tước giấy phép lái xe 12 trường hợp; với các lỗi chủ yếu như không có giấy phép lái xe, không mang theo chứng nhận đăng ký xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe, quá nồng độ cồn quy định, không đội mũ bảo hiểm...

Lực lượng CSGT và CSCĐ xử lý các trường hợp vi phạm ATGT đêm 26-4.
Lực lượng CSGT và CSCĐ xử lý các trường hợp vi phạm ATGT tối 26-4.

Qua nhận định của cơ quan chức năng, trong 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay người và phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh ta, nhất là khu vực thành phố Đồng Hới, các điểm du lịch sẽ gia tăng.

Theo đó, thực hiện công điện của Chủ tịch UBND tỉnh, Phòng CSGT phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ-cơ động sẽ tập trung lực lượng, tiến hành tuần tra, kiểm soát, xử lý, ngăn chặn các hành vi vi phạm nguy hiểm dẫn đến tai nạn giao thông. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động còn tiến hành kiểm tra các trường hợp mang theo hung khí, vũ khí khi tham gia giao thông; đồng thời lồng ghép việc tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ.

                                                                         Tr. T
 

,
.
.
.