.

Trao 5 giải A tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh huyện Bố Trạch

Thứ Bảy, 14/10/2017, 20:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Sau 2 ngày tổ chức, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh huyện Bố Trạch năm 2017 đã trao 5 giải A cho các đội có tiết mục xuất sắc nhất…
 
Trong các ngày 12 và 13-10, tại Trung tâm văn hóa huyện Bố Trạch, đã diễn ra Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh toàn huyện năm 2017.  Tham gia hội diễn có 36 đội đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn. 
Một tiết mục tham gia Hội diễn
Một tiết mục tham gia Hội diễn
Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, các tiết mục tham gia hội diễn lần này đã có sự đầu tư công phu, có chủ đề rõ ràng, thể hiện nhiều nét văn hóa đặc trưng trên địa bàn huyện. Đây là sự nỗ lực của các lực lượng trong việc phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ cơ sở trong toàn huyện. Các tiết mục tham gia đều là những tác phẩm nghệ thuật được khai thác từ thực tiễn đời sống văn hóa, sinh hoạt, lao động của các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện.
 
Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 5 giải A, 8 giải B, 10 giải C cho các đơn vị. Trong đó, 5 giải A gồm các đội: thị trấn Hoàn Lão, xã Thanh Trạch, Đại Trạch, cơ quan Huyện ủy, cơ quan UBND huyện. Đặc biệt, xã biên giới rẻo cao Thượng Trạch, nơi sinh sống của đồng bào Ma Coong, dù rất khó khăn nhưng nỗ lực tham gia và  đạt được giải B trong lần liên hoan này.
                                                                                                                                                        Phan Phương