.

'Người phán xử' chiến thắng, Vũ Cát Tường vượt Sơn Tùng M-TP

Thứ Sáu, 08/09/2017, 15:06 [GMT+7]

Nhiều gương mặt trẻ được vinh danh tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards 2017). Chương trình đã chính thức diễn ra tối qua (7-9) tại Hà Nội.

"Người phán xử" giành chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng. (Ảnh: VFC)

Đây cũng là một mùa giải nhiều bất ngờ khi Vũ Cát Tường "đánh bại" Sơn Tùng M-TP.

“Người phán xử” chiến thắng

Bộ phim “Người phán xử” đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” (như “Sống chung với mẹ chồng,” “Tuổi thanh xuân 2”…) để giành chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

Bên cạnh đó, nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng - người vào vai “ông trùm” Phan Quân trong “Người phán xử” cũng được vinh danh ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng nhất.

Trong 5 tháng vừa qua, bộ phim về thế giới ngầm với nhiều câu chuyện, tình tiết gay cấn đã gây “bão” trên truyền hình, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

 Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng nhận giải Diễn viên nam ấn tượng. (Ảnh: VTV)
Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng nhận giải Diễn viên nam ấn tượng. (Ảnh: VTV)

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi được khán giả gọi tên bằng vai diễn. Có thể, khi nhắc đến những diễn viên như Hoàng Dũng, Trung Anh, Bảo Anh…, nhiều người còn mơ hồ, ngập ngừng, chưa nhớ ra ngay. Thế nhưng, khi nhắc tới Phan Quân, Lương Bổng, Bảo ‘Ngậu’ thì công chúng lập tức nhớ ra,” nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng chia sẻ.

Cũng trong lễ trao giải diễn ra tối qua, ban tổ chức đã trao 9 giải thưởng ở 9 hạng mục khác.

Kết quả không có nhiều bất ngờ khi Bảo Thanh (vai Minh Vân trong phim “Sống chung với mẹ chồng”) giành chiến thắng ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng nhất. “Đây là năm đầu tiên tôi được đề cử ở giải thưởng này và thật đặc biệt, tôi đã trở thành người chiến thắng. Vậy là điều mong ước trong những năm qua của tôi đã trở thành hiện thực,” Bảo Thanh bày tỏ.

 Bảo Thanh vào vai Minh Vân - nữ chính trong phim
Bảo Thanh vào vai Minh Vân - nữ chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng." (Ảnh: VFC)

Sơn Tùng M-TP “trắng tay”

Trong khi đó, ở hạng mục Ca sỹ của năm, Vũ Cát Tường đã bất ngờ “vượt mặt” Sơn Tùng M-TP để giành cup VTV Awards 2017.

Năm nay, nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc được đề cử ở hai hạng mục (Nghệ sỹ hài ấn tượng và Dẫn chương trình ấn tượng). Kết quả chung cuộc, anh được vinh danh ở hạng mục Nghệ sỹ hài ấn tượng. Danh hài không giấu được sự bất ngờ khi được xướng tên. “Giải thưởng này dành cho tất cả các nghệ sỹ hài. Các nghệ sỹ trong top 5 đề cử đều rất xứng đáng. Tôi chỉ là người may mắn hơn,” Xuân Bắc nói thêm.

Người chiến thắng ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng là MC Thành Trung.

Giải thưởng Chương trình của năm thuộc về “Gặp nhau cuối năm - Táo quân Xuân Đinh Dậu.”

“Sing My Songs” mùa đầu tiên với sự mới mẻ trong cấu trúc chương trình đã giành chiến thắng ở hạng mục Chương trình âm nhạc ấn tượng.

Bên cạnh đó, giải thưởng Nhân vật của năm do Hội đồng chuyên môn bình chọn đã thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên. Tại lễ trao giải, kình ngư cho biết, trong tương lai, cô sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục mang về nhiều thành tích cao cho thể thao Việt Nam nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng.

Các hạng mục giải thưởng còn lại bao gồm: Hình ảnh thời sự ấn tượng (được trao cho “Khúc bi tráng Gạc Ma”), Chương trình Văn hóa-Khoa học Xã hội-Giáo dục ấn tượng (được trao cho bộ phim tài liệu “Giấc mơ bay”).

Giải thưởng VTV Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình, nhân vật tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm./.

Theo An Ngọc (Vietnam+)