.

Xem 6 thần đồng âm nhạc trình diễn cùng các ngôi sao

Thứ Ba, 22/08/2017, 15:02 [GMT+7]

 Đêm 'Trình diễn với ngôi sao', sáu thí sinh của Thần đồng âm nhạc đã có những phần biểu diễn đầy cảm xúc và tiết mục Ba kể con nghe của 'tiểu thư dương cầm' Lan Anh và Vũ Cát Tường đã lấy không ít nước mắt của khán giả.  

 Bé Lan Anh được chọn là thí sinh có Tiết mục xuất sắc nhất trong tập 4
Bé Lan Anh được chọn là thí sinh có Tiết mục xuất sắc nhất trong tập 4

Tập 4 của Thần đồng âm nhạc - WonderKids: Trình diễn với ngôi sao là sự cộng hưởng giữa các thí sinh Wonderkids theo dòng cổ điển và những giọng ca nhạc pop đã làm nên một đêm diễn khó quên.

Ngoài ba giám khảo quen thuộc của chương trình: nhạc sĩ Trần Tiến, Thanh Bùi và biên đạo múa Tuyết Minh, tập thi này còn có sự xuất hiện của giám khảo - ca sĩ Hồng Nhung.

"Hiệp sĩ vĩ cầm" Vũ An đã mở màn tập 4 với sự kết hợp cùng ca sĩ Hiền Thục qua ca khúc Nhật ký của mẹ. Hiền Thục tiết lộ, ngay từ buổi tập, cô đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động vì tiếng đàn của cậu bé 12 tuổi “đi thẳng vào tim”.

Màn trình diễn của Vũ An và Hiền Thục

Dù đã hứa với Vũ An rằng sẽ cố gắng không khóc khi trình diễn trên sân khấu, nhưng trước tiếng đàn violon da diết của “hiệp sĩ vĩ cầm”, Hiền Thục vẫn không khỏi lạc giọng và sai nhịp đôi chỗ khi cố kìm nén xúc động để hoàn thành bài hát.

Giọng ca pop thứ hai đến hỗ trợ cho các bé của Thần đồng âm nhạc tập 4 là Uyên Linh. Cô đã hỗ trợ cho “hoàng tử guitar” Hoàng Bảo với ca khúc Papa.

Bên cạnh tiếng đàn tình cảm của Hoàng Bảo, giám khảo Hồng Nhung còn đề cao sự hòa quyện ăn ý của cậu bé cùng khách mời biểu diễn:

“Khi cô Uyên Linh hát thì con cũng vừa chơi đàn, vừa hát theo. Con đã hòa mình vào tiếng đàn và giọng hát của cô Uyên Linh chứ không phải đàn đi đường đàn, hát đi đường hát. Con đã làm rất giỏi hôm nay”.

Màn trình diễn của Hoàng Bảo và Uyên Linh

Chia sẻ bí mật ẩn chứa trong ca khúc Papa cùng tiếng đàn dạt dào cảm xúc của hoàng tử guitar, giám khảo Thanh Bùi tiết lộ:

“Tối nay là một ngày rất đặc biệt với Hoàng Bảo! Và con đã thể hiện điều đặc biệt này qua một phần trình diễn rất cảm xúc - như một món quà sinh nhật cho ba con.”

Giám khảo khách mời Hồng Nhung là người hỗ trợ cho “kẹo dẻo lém lỉnh” Vân Anh. Chút vấn đề về sức khỏe trước đêm thi không làm giảm phong độ của cô nàng Vân Anh, nhất là khi lần này, nhạc nền cho phần trình diễn ballet của bé được đích thân diva Hồng Nhung thể hiện.

Nhẹ nhàng, thanh thoát, ca khúc Cho con kết hợp cùng điệu múa thiên thần của Vân Anh đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

Màn trình diễn của Vân Anh và Hồng Nhung

Liên tục gật gù trong suốt phần trình diễn của Vân Anh, nhạc sĩ Trần Tiến tỏ ra hài lòng với tiết mục này. Vị nhạc sĩ còn hóm hỉnh trêu diva Hồng Nhung khi lần đầu thấy cô "hát minh họa" cho một thí sinh dự thi.

Nể phục bước nhảy của Vân Anh,Hồng Nhung tròn mắt ngạc nhiên khi biết cô bé chỉ mới tám tuổi rưỡi. Cô cũng tiết lộ rằng mình từng đi thi ballet hồi chín tuổi rưỡi, nhưng đã “trượt từ vòng đầu” và con gái cô, 5 tuổi, hiện đang theo học ballet.

Với kỹ thuật điêu luyện của mình, “tiểu thư dương cầm” Lan Anh khiến cả khán phòng như vỡ òa khi kết hợp cùng ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Ba kể con nghe.

Đôi tay nhỏ bé lướt trên những phím đàn piano, những đoạn cao trào được dằn nhấn mạnh mẽ, tiếng đàn của Lan Anh cộng hưởng cùng giọng hát của Vũ Cát Tường gần như cuốn khán giả hoàn toàn vào phần trình diễn này.

Màn trình diễn của Lan Anh và Vũ Cát Tường

Đoạn cuối bài, cô bé Lan Anh bất ngờ cất tiếng hát rung rung vì xúc động khiến cả khán phòng như nghẹt thở rồi lại vỡ òa trong cảm xúc khi cô bé chia sẻ muốn dành tiết mục này tặng bố: “

Bài hát này con muốn tặng tất cả những người bố. Nhất là bố của con, vì bố đã không ngại đường xa chở con đi học”. Ở hàng ghế khán giả, mẹ cô bé cũng không giấu được nước mắt.

Là giọng ca duy nhất của Thần đồng âm nhạc - WonderKids, Đan Vy sóng đôi cùng ca sĩ Hoàng Quyên với ca khúc Dream a dream.

Dành lời động viên cho Đan Vy khi phải chịu áp lực lớn hơn các bạn chơi nhạc cụ trong đêm “Trình diễn với ngôi sao”, giám khảo Tuyết Minh chia sẻ:

Màn trình diễn của Đan Vy và Hoàng Quyên

“Các bạn chơi nhạc cụ khi đứng với ca sĩ thì các bạn được tôn lên rất nhiều và rất tự tin. Còn con thì hát, nên khi đứng với một nghệ sĩ rất thành công thì sự so sánh là nhiều hơn rất nhiều. Con rất bản lĩnh! Cô tin rằng sau cuộc thi con sẽ còn hoàn thiện hơn rất nhiều”.

Có cùng cá tính âm nhạc “đầy” và vẻ ngoài mũm mĩm, Đăng Duy và ca sĩ Bích Ngọc đã làm sân khấu bùng cháy khi cùng nhau thể hiện ca khúc Dream girl.

Diva Hồng Nhung  đánh giá cao sự kết hợp ăn ý trong phần trình diễn này của Đăng Duy và Bích Ngọc. Nữ giám khảo nhận xét một cách hài hước: “Đây là sự kết hợp rất hoàn hảo! Năng lượng của hai người đi cùng nhau chứ không ‘bắn’ ra lung tung”.

Màn trình diễn của Đăng Duy và Ngọc Bích

Gây bất ngờ với ngón đàn hệt như của nghệ sĩ đã trình diễn nhiều năm chứ không phải của một cậu bé, Đăng Duy khiến thầy giáo Thanh Bùi thú nhận: “Thầy tự nhìn lại, không biết thầy có dám đánh như con không. Con rất rất tuyệt vời!”

Tập 4 đã khép lại với tiết mục xuất sắc nhất thuộc về “tiểu thư dương cầm” Lan Anh khi cô bé nhận được số điểm tuyệt đối từ bốn giám khảo.

Tập 5 của Thần đồng âm nhạc - WonderKids với chủ đề Âm nhạc dân gian quốc tế sẽ lên sóng truyền hình HTV3-DreamsTV lúc 20h ngày 27-8.

Theo Q.N. - Ảnh: Thịnh Đỗ (Tuổi trẻ)