.

Robert Downey Jr. hé lộ khả năng chia tay vai diễn Iron Man

Thứ Tư, 05/07/2017, 09:24 [GMT+7]

Tài tử Robert Downey Jr. được biết tới nhiều nhất với vai siêu anh hùng Iron Man trong loạt phim Marvel Cinematic Universe.

Tài tử Robert Downey Jr. trong vai diễn Iron Man. (Nguồn: Paramount Pictures)
Tài tử Robert Downey Jr. trong vai diễn Iron Man. (Nguồn: Paramount Pictures)

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới thực hiện, siêu sao này hé lộ khả năng rời bỏ vai diễn tạo nên thương hiệu kể trên.

Anh chia sẻ với kênh NCAN của Australia: “Ai cũng bảo với tôi rằng vai diễn này như một chiếc găng vừa khít với tôi. Mỗi lần vào vai Tony Stark/Iron Man, tôi lại phải bắt đầu lại từ đầu nhưng là với nền tảng vững chắc. Tôi không muốn làm hỏng hình ảnh tốt đẹp của những bộ phim Marvel mà mình tham gia chỉ vì “cố đấm ăn xôi.” Tôi muốn chia tay vai diễn này đúng thời điểm, trước khi nó trở thành một trò cười.”

Chưa kể các tập phim “The Avengers,” ba tập phim “Iron Man” đã thu về khoảng 2,4 tỷ USD. Trong thời gian tới, Downey Jr. sẽ tham gia vào bộ phim “Spider-Man: Homecoming” về Người Nhện.

Trong năm tới, anh sẽ tái ngộ cùng những đồng đội trong “Biệt đội siêu anh hùng” với bom tấn “Avengers: Infinity War.” Nhờ vào vai diễn Iron Man, Robert Downey Jr. đã trở thành một trong những ngôi sao có thù lao cao nhất Hollywood.

Tài tử này có ba lần được đề cử Quả Cầu Vàng và hai đề cử Oscar, tuy nhiên từng có một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh do nghiện chất kích thích. Anh từng có ba năm liền từ 2012-2015 đứng đầu danh sách “Nam diễn viên có cátsê cao nhất Hollywood” của tạp chí Forbes.

Theo Quốc Thịnh (Vietnam+)