.

"Game of Thrones" mùa thứ 8 sẽ có thời lượng dài hơn thường lệ

Thứ Ba, 04/07/2017, 15:22 [GMT+7]

Ngày 16-7 tới, loạt phim truyền hình sử thi được chờ đợi “Game of Thrones” mới chính thức lên sóng mùa thứ 7. Tuy nhiên ngay từ lúc này, người ta đã nói về mùa thứ 8, mùa cuối cùng của series đình đám này.

Một cảnh trong Game of Thrones. (Nguồn: HBO)
Một cảnh trong Game of Thrones. (Nguồn: HBO)

Theo tờ Forbes, thời lượng bảy tập phim của “Game of Thrones” mùa thứ 7 đã được công bố trên mạng. Bảy tập phim trên đều có thời lượng tương đối dài từ 70-80 phút, do vậy bảy tập phim tới sẽ tương đương tám tập phim thông thường.

Thông tin từ hội chợ dành riêng cho các fan của “Game of Thrones” đã hé lộ rằng phần tám thậm chí sẽ còn dài hơn. Nguồn tin của HBO hé lộ rằng các tập phim của phần tám sẽ có thời lượng khoảng 80 phút, tức gần tương đương một bộ phim truyện.

Trang Dealine nhận xét rằng như vậy các tập phim “Game of Thrones” sẽ có thời lượng như các phim “Sherlock” hay “Black Mirror” của Anh, với kinh phí lớn hơn rất nhiều. Tính trung bình, mỗi tập phim “Game of Thrones” mùa thứ sáu tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Nội dung phần thứ bảy này chưa được hé lộ nhiều, ngoại trừ việc ngôi sao Emilia Clarke đã thẳng thừng tuyên bố "phần này sẽ có thêm một trận chiến hoành tráng." Nội dung phim sẽ được dựa trên những mẩu truyện "The Winds of Winter" và "A Dream of Spring" của tác giả George R.R. Martin.

Theo Quốc Thịnh (Vietnam+)