.

Vòng thi Trang phục các dân tộc - cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới sẽ được tổ chức tại Sun Spa Resort

Thứ Bảy, 06/05/2017, 21:00 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 5-5, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lasta về công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. 
 Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc về công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc về công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Á hậu Huyền My đã được cấp phép đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi cùng các thí sinh đến từ 90 quốc gia trên thế giới. 
 
Theo lịch trình của Ban tổ chức, từ ngày 5 đến 7-10-2017, các hoa hậu sẽ đến Việt Nam. Tại Quảng Bình, từ ngày 8 đến 13-10 sẽ diễn ra các hoạt động chính: tham quan thành phố theo hình thức diễu hành, di chuyển trên các tuyến đường chính của Đồng Hới; tham quan các làng nghề, danh lam thắng cảnh và tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương…
 
Đặc biệt, phần thi hoa hậu Trang phục các dân tộc sẽ được truyền hình trực tiếp từ Sun Spa Resort vào tối 11-10. Sau đó, các hoa hậu sẽ đến đảo Phú Quốc để tham gia vòng thi hoa hậu áo tắm vào ngày 17-10. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đồng chí Trần Tiến Dũng khẳng định: Tỉnh sẽ thành lập Ban tổ chức tại tỉnh và các tiểu ban tham gia tổ chức, thực hiện cuộc thi để phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lasta quảng bá về cuộc thi, nhất là các hoạt động được diễn ra tại tỉnh Quảng Bình; phân công trách nhiệm cụ thể cho các sở, ban, ngành, địa phương để bảo đảm cho cuộc thi diễn ra thành công.
 
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình trong và ngoài nước. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ thực hiện các chuỗi chương trình đồng hành, phát sóng hàng ngày trên internet để khán giả theo dõi, cập nhật thường xuyên. 
Nội Hà