.

Chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" ghi hình tại Quảng Bình

Thứ Tư, 24/05/2017, 18:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng ngày 24-5, tại công viên Tượng đài Mẹ Suốt, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới đã diễn ra buổi ghi hình chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các cán bộ, chiến sĩ tham dự chương trình
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các cán bộ, chiến sĩ tham dự chương trình

Dự buổi ghi hình có Thiếu tướng Nguyễn Phương Diện, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị và đông đảo người dân trên địa bàn.

Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” có sự góp mặt của 50 cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Chương trình được xây dựng công phu với nội dung phong phú, mang đến không khí mới lạ, đậm chất biên phòng với những điểm nhấn hấp dẫn, vui nhộn; thử thách trí tuệ và năng khiếu chiến sĩ, giúp người xem hiểu rõ hơn về đời sống, suy nghĩ, tình cảm của người lính biên phòng - những người đang bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Đây là sân chơi bổ ích thể hiện tài năng, đồng thời phản ánh sinh động cuộc sống của người chiến sĩ biên phòng, tình đoàn kết, gắn bó quân, dân trên địa bàn đơn vị đóng chân.

Dự kiến, chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 9-6-2017 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Minh Huyền